Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1682 lượt xem

Chủ quán ăn có “chuột ngồi trong túi bún”: “Tôi rất suy sụp và áp lực”

Bà Nguyễn Thị Ngọc B. (67 tuổi), cho biết mình là chủ quán bún xuất hiện trong đoạn clip. Bà B. chia sẻ, sau khi vụ việc được chia sẻ trên mạng bà đã tạm nghỉ bán, tinh thần suy sụp.

“Kể từ khi clip được chia sẻ cả tôi và chồng rất suysụp và áap lực”, bà B. bám tay vào cánh cửa sắt thở dài. Bà B. trải lòng, đã gắn bó với nghề bán bún chân giò đến nay 28 năm nhưng đây là lần đầu tiên bà chứng kiến việc chuột bò vào túi bún.

“Vợ chồng tôi đều đã có tuổi nhưng cuộc sống khó khăn nên vẫn bám vào nồi bún này kiếm sống qua ngày. Tính vợ chồng tôi đều rất cẩn thận, sạch sẽ. Đến cái bát đôi đũa sau khi rửa sạch chồng tôi còn cho vào nồi nước sôi luộc lại. Đến từng cái rau, cọng hành đều rất sạch sẽ. Thậm chí dấm ớt tôi cũng đều tự tay làm lấy đảm bảo, không ai chêtrách điều gì từ trước tới giờ. Sự việc xảy ra là điều không may và không ai mong muốn”, bà B. nói thêm.

Bài viết cùng chủ đề: