Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1489 lượt xem

4 kiểu váy hai dây chính thức lỗi thời: Nhìn 8 phần sến, 10 phần kém sang

Tủ đồ mùa Hè của phái đẹp khó có thể thiếu được những chiếc váy hai dây thoáng mát, gợi cảm. Tuy nhiên không phải thiết kế nào chị em cũng nên mua vì có tới 4 items đã lỗi mốt, khiến điểm sành điệu của chị em mất “sạch sành sanh” nếu diện ra phố.

1. Váy hai dây cotton

Chị em vẫn hay nghĩ, với chất liệu cotton thì sẽ giúp những chiếc váy hai dây khi mặc lên người sẽ rất nhẹ mát, nhưng thực tế, item này lại không được đánh giá cao ở sự chỉn chu, xịn mịn. Diện mẫu váy này, bạn có thể gây hiểu nhầm là đang diện đồ ngủ. Hãy ưu tiên váy hai dây có chất liệu vải thô đũi, lụa hay voan… Các mẫu váy này đem lại cảm giác sang trọng và thời thượng hơn cho người diện.

2. Váy hai dây chấm bi to bản

Đây thực sự là kiểu váy làm cho diện mạo của các quý cô trông diêm dúa và lỗi thời. Họa tiết chấm bi to bản còn tạo cảm giác vóc dáng người mặc trở nên béo hơn, và có thể khiến vẻ ngoài trở nên kém thời thượng. Vì thế, dù có muốn điệu đà đi chăng nữa, chị em cũng đừng nên mua những chiếc váy chấm bi bản to. Tốt hơn cả là các nàng hãy dành sự chú ý cho các mẫu váy hoa phiên bản họa tiết chấm bi mini. Vừa ngọt ngào, trẻ trung mà vẫn có sự sang trọng.

3. Váy hai dây họa tiết gingham

Thực tế, váy họa tiết gingham không xấu, chưa kể 4-5 năm trước lại cực kì hot. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, món thời trang này đã lỗi mốt và vắng bóng. Nếu lựa chọn váy hai dây họa tiết gingham, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên lỗi thời, thậm chí là “sến sẩm”.

Thay vào đó, váy hai dây họa tiết hoa nhí sẽ là lựa chọn vô cùng nền nã dành cho các chị em trong độ dịp Hè 2023 này. Để trông có gu hơn, bạn nên kết hợp màu sắc váy với màu sắc phụ kiện giống hoặc ưu tiên các gam màu đơn giản và dễ mix đồ. Chúng sẽ bảo toàn vẻ ngoài xinh xắn, sành điệu của phái đẹp trong nắng Hè.

4. Váy hai dây kẻ ngang

Diện váy hai dây có họa tiết kẻ ngang sẽ làm cho các cô gái trông to hơn về bề rộng. Khi mặc mẫu váy này, chị em cũng trông thiếu chỉn chu trong mắt những người xung quanh. Thay vào đó, chị em hãy cân nhắc tới các loại váy hai dây mang tông màu trung tính. Ngoài ra, những mẫu váy hai dây xếp tầng cũng là lựa chọn lý tưởng, nếu các nàng yêu thích phong cách nữ tính, yêu kiều.

Ngoài ra, cứ không phải đến Hè là bắt buộc chị em phải mặc váy hai dây. Theo đó, trong dịp Hè 2023 năm nay, ngoài váy hoa, váy babydoll, váy lụa… thì cũng có một kiểu váy đang rất được ưa chuộng, đi đâu cũng gặp, và món thời trang hot hit đấy chính là váy sơ mi.

Bài viết cùng chủ đề: