Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
11399 lượt xem

5 gam màu đại kị với hội chị em, cố chấp diện vào dễ sến lại còn thêm tuổi

Vậy những gam màu mà hội chị em 30 trở lên đừng nên diện là những màu nào, cùng xem ngay dưới đây nhé: 

1. Thay màu tím đậm bằng màu xanh ngọc để làm sáng da

Công nhận là những kiểu váy áo tối màu rất sang trọng, quý phái và là lựa chọn “ruột” của nhiều chị em ngoài 30. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có được vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ, màu sắc này này không phải là ý tưởng hay mà khi diện lên người còn dễ làm nổi bật khuyết điểm. Thay vào đó, chị em hãy chọn những items mang những gam màu tươi sáng, diện mạo sẽ trẻ trung hơn mà vẫn giữ được độ sang trọng như màu xanh ngọc gợi ý trên đây để giúp làm nổi bật độ sáng của các tông màu da khác nhau.

2. Thay màu đen bằng màu xanh hải quân

Tương tự như màu tím, màu đen tuy dễ phối lại thông dụng nhưng lại là một item tiềm tàng nguy cơ già hóa phong cách rất cao, thậm chí còn có thể khiến vẻ ngoài của chị em thành ra sến và quê kiểng. Thay vào đó, vẫn là những items tối màu nhưng màu xanh hải quân lại ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã mà còn rất trẻ trung.

3. Thay màu xám nhạt bằng màu trắng tinh khiết

Với sự chín chắn và trưởng thành của độ tuổi ngoài 30, màu sắc quần áo chị em nên chọn cần nhẹ nhàng và tránh các màu sắc quá nổi bật. Sự lựa chọn hàng đầu cho chị em chính là những tông màu trung tính như trắng. Đây là gam màu hết sức nhã nhặn và dịu mắt. Chúng không chỉ giúp diện mạo trông sành điệu và có gu hơn, mà còn tạo lập vẻ ngoài nền nã và trẻ trung phù hợp với lứa tuổi thay vì lựa chọn những kiểu váy áo có màu xám vì nó dễ lộ khuyết điểm khi có tuổi.

4. Màu vàng có thể không lý tưởng. Chị em nên chọn các tông màu sáng nhưng ấm áp và mềm mại, chẳng hạn như màu san hô

Nhiều chị em vẫn chưa biết, màu vàng chính xác là tông màu cực kỳ kén da, thậm chí còn khiến làn da của chúng ta vàng hơn và sậm màu hơn. Đặc biệt, các cô nàng sở hữu làn da ngăm tuyệt đối nên tránh xa những món đồ có tông màu nổi bật này. Chưa hết, chị em U35 cũng cần hạn chế lựa chọn những chiếc đầm dài màu vàng sáng nữa nhé. Thay vào đó, mọi người có thể cân nhắc các mẫu váy áo với tông màu san hô nhẹ nhàng, sành điệu.

6. Đổi màu xanh dương sáng qua màu đỏ tươi

Các tông màu xanh dương vốn được coi là ”cứu tinh” giúp làn da được nâng tông và trắng sáng hơn. Tuy nhiên, không phải độ tuổi nào cũng phù hợp để diện quần áo có tông màu này, đặc biệt là khi bạn đã bước sang khoảng 30+. Màu xanh dương sáng có thể làm mất sự cân bằng trong tổng thể trang phục và làm lộ rõ tuổi thật của bạn trong một nốt nhạc. Chính vì vậy, dù mẫu váy áo đó có đẹp đến mấy nhưng chúng lại có màu xanh dương sáng thì chị em nên hết sức cân nhắc trước khi mua nhé. Gợi ý chị em màu sắc thay thế không thể hoàn hảo hơn đó là màu đỏ tươi giúp bạn trông tràn đầy sức sống hơn.

Bài viết cùng chủ đề: