Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
562 lượt xem

Khẩn cấp: Vợ chỉ cần lướt nhẹ ngón tay vào 3 điểm này trên người, đảm bảo chồng sẽ hạnh phúc dâng trào

Khi “yêu” có rất nhiều cách để vợ chồng có thể hòa hợp thăng hoa. Nhưng làm thế nào thì còn tùy vào sự tinh tế và kinh nghiệm “giường chiếu” của các chị em nữa đấy nhé.

Chạm nhẹ vào vành sau tai

“Chiêu trò” này cực kỳ khiến đàn ông mê mẩn phụ nữ ạ. Nhiều chị em dùng cách này trong mỗi cuộc yêu đảm bảo chồng sẽ say đắm, có cho vàng cũng không muốn ra ngoài tìm người phụ nữ khác. Chị em có thể dùng đôi môi của mình để hôn lên vàng tai của anh ấy, hoặc gặm nhẹ vàng tai, chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy bị khiêu gợi ngay đấy.

Nhiều người phụ nữ thường quá cứng nhắc trong chuyện ”chăn gối”. Cứ nghĩ chỉ cần nằm yên, chỉ cần chiều chồng cho xong chuyện thế là được. Nếu chị em còn giữ suy nghĩ này thì đừng trách vì sao chồng nhanh chán mình. Chuyện chăn gối nếu không biết cách làm mới thì sớm muộn cũng nhận về cặp sừng mà thôi.

Bàn chân

Nghe có vẻ hơi xa lạ, nhưng điều khiến đàn ông thích thú không gì bằng luôn đấy.

Đàn ông rất thích massage chân vì không chỉ để họ giảm mệt mỏi mà còn vì sau mỗi lần massage họ cảm thấy sung mãn hơn chuyện chăn gối. Bởi vì gót chân được xem là nơi kích thích ‘chuyện ấy”. Thế nên hãy biết cách xoa bóp chân cho anh ấy khi đi ngủ nhé, bạn sẽ kinh ngạc ngay thôi.

Mái tóc

Mái tóc không thuộc vào những bộ phận có thể mơn trớn nhưng chúng lại có tác dụng trên cả tuyệt vời. Người bạn đời sẽ vô cùng hưng phấn nếu bạn chỉ tập trung vuốt tóc anh ấy. Sẽ khó quên khi bạn dùng cả bàn tay của mình luồn vào tóc anh ấy. Đây là điều khiến anh ấy cuồng nhiệt hơn khi ”yêu”.

Chuyện chăn gối vô cùng quan trọng để hàn gắn tình cảm, thế nên nếu không biết cách thì sẽ khiến đàn ông chán. Thế nên chị em hãy ghi nhớ những cách trên nhé để có thể khiến chồng say mê mình

Bài viết cùng chủ đề: