Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
289 lượt xem

Tuyệt chiêu phòng the khiến chồng “phát điên vì nghiện” vợ

Trong hôn nhân, chuyện “chăn gối” cũng góp phần quan trọng đến hạnh phúc của vợ chồng. Để cuộc hôn nhân thêm hoàn mỹ, các chị em đừng quên làm mới mình mỗi ngày, cũng như khám phá thêm những tuyệt chiêu để khiến chồng ‘phát điên’ vì bạn mỗi đêm nhé.

Dưới đây là một số bí quyết mình muốn chia sẻ cùng các mẹ, đảm bảo chồng “nghiện” luôn ấy:

Cùng chồng xem phim “người lớn”

Thật ra “phim đen” không hoàn toàn xấu nếu bạn biết cách tận dụng nó vào những mục đích khiến chuyện ấy của vợ chồng thêm mới mẻ và tuyệt vời hơn. Bạn có thể cùng chồng xem những bộ phim người lớn và hòa nhập tâm trạng cùng diễn viên. Hơn nữa, phim người lớn cũng sẽ giúp hai vợ chồng học thêm nhiều chiêu với những tư thế yêu mới, giúp cả hai thăng hoa hơn trong chuyện ấy.

Hãy cùng khám phá thêm những tuyệt chiêu khiến chồng bạn ‘phát điên’ vì ‘nghiện’ vợ mỗi đêm.

Massage cho chồng

Trong những phút dạo đầu, việc bạn massage cho chồng sẽ khiến anh ấy có cảm giác được âu yếm và chiều chuộng hơn. Bạn có thể học hỏi thêm nhiều bài massage và dùng thêm tinh dầu để anh ấy thư giãn và thoải mái hơn trước lúc ‘hành sự’. Dùng đôi bàn tay mềm mại lướt trên cơ thể anh ấy, cộng với hương tinh dầu thoang thoảng, chàng sẽ rất nhanh chóng “nhập cuộc”. Để hiệu quả hơn, bạn nhớ dùng bàn tay nhẹ nhàng day vào những điểm nhạy cảm, những đốt sống cổ đang đau, từ từ mơn man đến cánh tay, sau đó lướt nhẹ sau lưng và chốt hạ tại đôi chân của chàng.
Mùi hương kích thích

Bạn nên chọn cho mình một mùi nước hoa đặc trưng. Chàng sẽ bị kích thích bởi mùi hương đặc trưng của vợ. Theo nghiêm cứu của Hiệp hôi Khướu giác và Vị giác, Chicago, Mỹ, mùi hương vanilla sẽ khiến các chàng bị quyến rũ nhiều nhất, đánh thức bản năng tình dục của các chàng. Vì thế nước hoa hương vani ngọt ngào là một sự lựa chọn tuyệt vời, ngoài ra mùi xạ hương cũng rất là kích thích đàn ông đấy!

Khiêu khích bằng… lưỡi

Ngoài những cái chạm qua những ngón tay, cộng thêm làn da mềm mại của bạn, chàng sẽ càng kích thích hơn nếu bạn sử dụng đến…lưỡi. Đây được xem là một trong những “vũ khí” lợi hại khiến anh ấy bị “hạ gục” nhanh chóng và tạo hưng phấn nhanh nhất. Chàng sẽ có cảm giác thỏa mãn khi nhận được sự yêu chiều, chủ động từ vợ. Hãy trao cho chồng những nụ hôn nồng nàn, nóng bỏng, chàng sẽ phải ngất ngây với sự gợi cảm chết người của bạn. Đây là một trong những chiêu thức giúp bạn “ghi điểm” với chàng đấy nhé!

Bài viết cùng chủ đề: