Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
11231 lượt xem

5 chiêu ăn mặc giúp phụ nữ thu hút mọi ánh nhìn dù chẳng dát hàng hiệu

Khác với “lứa trẻ” khi bắt đầu từ tuổi 40 trở đi, chị em vốn chẳng còn ăn diện màu mè, phá cách nữa mà thay vào đó là những item đơn sắc, thanh lịch hơn. Để trở thành một quý cô sang chảnh trong mọi tình huống, dưới đây là 5 chiêu ăn mặc cho chị em để dù chẳng dát hàng hiệu chục triệu, trăm triệu vẫn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

1 – Váy dài là chân ái

Ở độ tuổi trung niên, thay vì những chiếc váy ngắn cũn cỡn thì váy dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chị em. Một chiếc váy dài qua gối với phom dáng suông sẽ phù hợp với phụ nữ trung niên để diện đi làm, đi chơi, phù hợp với bất cứ mùa nào.

Để tăng độ thanh lịch, chị em nên chọn những màu sắc cơ bản như be, nâu, xám, trắng, đen,…đây đều là những màu sắc mang đến sự phóng khoáng, thoải mái mà không làm mất đi khí chất sang trọng của chị em.

Ngoài ra, váy dài phom dáng chữ A còn là “vũ khí” giúp che được khuyết điểm như eo tròn, đùi to hay những vấn đề của lão hóa ở đôi chân một cách vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần phối cùng một chiếc áo sơ mi, áo thun cộc tay và sơ vin lại với nhau là đã có ngay outfit sang xịn mịn tha hồ dạo phố rồi.

2 – Càng đơn giản càng tốt 

Ở tuổi trung niên, việc ăn mặc quá cầu kỳ có thể sẽ làm mất đi khí chất cũng như sự chỉn chu của chị em. Bởi thế điều quan trong chị em cần nhớ đó chính là tạo cho mình phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.

Vào ngày hè, hãy đơn giản hóa những món đồ layer nhiều lớp bằng một chiếc sơ mi đơn sắc và có thể phối cùng quần tây ống suông, chân váy hoặc quần ống rộng đều được.

3 – Ưu tiên rộng rãi, thoải mái

Trên thực tế, khi bước vào độ tuổi trung niên, những item bó sát của giới trẻ chắc chắn sẽ không dành cho chị em nữa rồi. Khi lớn tuổi, đồng nghĩa với việc phần thịt trên cơ thể sẽ dần lão hóa và kém săn chắc hơn, việc cứ ướm người vào những chiếc áo thun size bé xíu sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể siêu nhiều luôn đấy.

Ở độ tuổi này, chị em nên lựa chọn những kiểu trang phục vừa người hoặc là rộng rãi dễ di chuyển. Đây chính là cách giúp chị em trung niên che được khuyết điểm mà cũng giúp tăng thêm khí chất thanh lịch, quý phái hơn.

4 – Đường chiết eo cao

Tips mặc đồ này không chỉ áp dụng với các cô gái trẻ mà với chị em trung niên cũng cực phù hợp luôn đấy nhé. Những chiếc quần hoặc váy có đường chiết eo cao sẽ giúp tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả, đã vậy chúng còn tạo được cảm giác v2 của chị em trông gọn gàng và che được “bé mỡ” hiệu quả hơn bao giờ hết.

Những item phù hợp với chị em trung niên như: quần suông cạp cao, chân váy denim dài hay quần jean suông khi phối cùng áo thun hoặc mix layer cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô trung niên thêm phần phóng khoáng hơn.

5 – Combo quần tây + áo phông 

Và dù bao nhiêu tuổi đi nữ thì combo “bất diệt” quần tây, áo phông vẫn chưa bao giờ là lỗi thời. Nếu áo phông mang đến sự thoải mái, trẻ trung, năng động thì quần tây đứng dáng lại đại diện cho phong cách thanh lịch, khí chất của người phụ nữ trưởng thành.

Bởi thế khi kết hợp hai item này lại với nhau, chị em sẽ cho ra đời combo cân bằng được nét nghiêm túc cũng như mang đến sự thoải mái, tự nhiên hơn.

Bài viết cùng chủ đề: